Sat. Apr 20th, 2024
ซีเนอดีน ซีดาน (Zinedine Zidane)

ทำเอาสาวกพี่เสือซึมไปเลยงานนี้สำหรับผลการแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก เมื่อเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่มหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์เป็นฝ่ายเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่าพ่ายให้กับราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปนไป 1-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน ทำให้สถานการณ์ในการลุ้นผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเวลานี้ต้องตกอยู่ในความยากลำบากแล้ว

ทั้งนี้เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศคู่ระหว่างเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิคพบราชันชุดขาว เรอัล มาดริดถือเป็นคู่บิ๊กแมตช์ยักษ์ชนยักษ์ทีเดียว เมื่อทั้งสองทีมต่างเป็นทีมยักษ์ใหญ่หัวแถวของยุโรปยุคนี้ด้วยกันทั้งคู่ และต่างถูกยกให้เป็นทีมเต็งแชมป์ลำดับต้นๆมาตั้งแต่ผ่านรอบคัดเลือกมาแล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตามสำหรับก่อนเกมการแข่งขันเลกแรก เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา เสือใต้ถูกยกให้เป็นทีมที่ดีกว่าเล็กน้อยหลังตลอดฤดูกาลนี้พวกเขามีฟอร์มที่จัดจ้านกว่า และทำการปิดบัญชีซิว แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปเรียบร้อยแล้วจึงสามารถทุ่มสมาธิให้กับการไขว้คว้าความสำเร็จในรายการนี้ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งการได้ลงเล่นในอัลลิอันซ์ อารีน่าก็ทำให้ได้เปรียบเรื่องกำลังใจอย่างชัดเจน

ทว่าเมื่อเกมเริ่มขึ้นกลับกลายเป็นทีมเยือนราชันชุดขาวที่ทำช็อกแฟนบอลทีมเจ้าบ้าน เป็นฝ่ายบุกชนะ และทำประตูในฐานะทีมเยือนได้ถึงสองประตูด้วยผลบอล 2-1

โดยที่ทีมเจ้าบ้านเป็นฝ่ายได้ประตูออกนำ 1-0 ไปก่อนจากโจชัวร์ คิมมิช ในนาที 28 ก่อนที่ท้ายเกมครึ่งเวลาแรกจะเป็นมาเชโล่ที่มาตามตีเสมอให้ทีมเยือนเป็น 1-1 จากนั้นครึ่งเวลาหลังนาที 57 มาร์โก อเซนซิโอมายิงพลิกแซงนำให้ชุดขาวเป็น 2-1 และกลายเป็นประตูชัยไปในที่สุด

ซีเนอดีน ซีดาน (Zinedine Zidane)

จากผลการแข่งขันนี้ทำให้สถานการณ์ลุ้นเข้าไปชิงชนะเลิศของพี่เสือเวลานี้ยากลำบากทีเดียว โดยพวกเขาจะต้องบุกไปเอาชนะที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวในเกมสัปดาห์หน้าด้วยผลบอล 2-0 หรือเอาชนะด้วยผลต่างหนึ่งสกอร์ภายใต้เงื่อนไขที่พวกเขาต้องยิงได้มากกว่าสองประตู เช่น 3-2, 4-3 จึงจะเพียงพอต่อการผ่านเข้าชิงด้วยกฎประตูทีมเยือน

สำหรับ ราคาบอล คู่นี้นั้นทางเว็บพนันบอลที่ถูกกฎหมายเปิด ราคาบอล ให้ทาง บาเยิร์น มิวนิค เป็นต่อที่ราคา ครึ่งลูก ก็เรียกว่าไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังครับ

‘ซีดาน’ เผยแฮปปี้พาลูกทีมบุกเชือดเสือใต้

เรียกว่ารู้สึกแฮปปี้กับผลงานของลูกทีมไปตามระเบียบสำหรับทางด้านของ ซีเนอดีน ซีดาน (Zinedine Zidane) นายใหญ่ทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกแดนกระทิงดุหลังสามารถบุกไปยัดเหยียดความปราชัยให้กับเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมันได้ถึงถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าด้วยผลบอล 2-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศ เลกแรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกับกุมความได้เปรียบในการลุ้นผ่านเข้ารอบชิงเอาไว้ได้ก่อนมากทีเดียวจากการที่ได้สองประตูทีมเยือน

โดยล่าสุดนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสได้ออกมากล่าวเผยกับสื่อว่า รู้สึกพึงพอใจมากที่ลูกทีมสามารถทำผลงานได้ตามที่ตั้งเป้ากันเอาไว้ แม้ว่าด้วยรูปเกมจะเป็นรอง ทั้งยังเป็นฝ่ายเสียประตูให้กับทีมเจ้าถิ่นไปก่อนก็ตาม

ทั้งนี้เกมดังกล่าวทัพลอสบลังกอสต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรองก่อน เมื่อทีมเจ้าบ้านเสือใต้ได้ประตูออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 28 แต่ทว่าหลังจากนั้นลูกทีมของซีดานก็จัดการทวงคืนสองประตูรวดเป็นประตูตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก และประตูชัย 2-1 ในครึ่งเวลาหลังทำให้โอกาสในการลุ้นผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศสดใสทีเดียว

และก็ด้วยเหตุนี้เองทำให้นายใหญ่เฟร้นช์แมนกล่าวเผยผ่านสื่อว่ารู้สึกแฮปปี้ทีเดียวกับผลงานของลูกทีม

“แน่นอนว่าผลการแข่งขันที่ออกมาทำให้เรารู้สึกพอใจมาก แต่เราก็ดูจะมีปัญหาอยู่บ้างเหมือนกันในช่วงต้นเกม อย่างไรก็ตามเราพยายามที่จะเป็นฝ่ายควบคุมเกมให้ได้ และเราก็ทำกันได้สำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้นการแข่งขันนี้มันก็ยังไม่ใช่ชัยชนะของเรา มันยังมีอีกเกมให้ได้เล่นกันที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวและทีมอย่างบาเยิร์น มิวนิคก็มีศักยภาพบุกไปเอาชนะเราได้เช่นกัน เพียงแต่วันนี้เรามีความสุขมากทีเดียว”

ทั้งนี้เกมเลกสองระหว่างราชันชุดขาวกับเสือใต้จะคิกออฟกันอังคารที่ 1 พฤษภาคม นี้

Image credit: Ververidis Vasilis / Shutterstock.com

By admin