Thu. Apr 18th, 2024
คาร์โล อันเชล็อตติ (Carlo Ancelotti)

ดูท่าว่างานนี้จะมีลุ้นลงเอยกับไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มากขึ้นเรื่อยๆแล้วสำหรับทาง คาร์โล อันเชล็อตติ (Carlo Ancelotti) กุนซือชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน เมื่อล่าสุดมีรายงานเผยออกมาจากสื่อดังในแดนมักกะโรนีว่าอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการตอบปฏิเสธโอกาสในการคุมทีมชาติอิตาลีไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการทำงานคุมทีมในระดับสโมสรมากกว่า

หลังก่อนหน้านี้เพิ่งจะตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายสำคัญของไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่กำลังมองหาตัวแทนของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสที่ประกาศอำลาทีมแห่งถิ่นเอมิเรตสเตเดี้ยมไปแล้ว และจะลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ อันเชล็อตติ ซึ่งเคยผ่านประสบการณ์คุมทีมหัวแถวในลีกยุโรปมาแล้วหลายทีมทั้ง เชลซี เรอัล มาดริด ปารีสแซงต์แชร์กแมง และบาเยิร์น มิวนิคตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายกุนซือคนใหม่ลำดับต้นๆของไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และเจ้าตัวก็ได้ออกมากล่าวตอบรับกระแสเองว่า รู้สึกปลื้มทีเดียวที่ได้รับความสนใจจากหนึ่งในทีมที่ดีที่สุด และมีโอกาสได้สานต่องานของหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดเช่นกัน

ก่อนที่ล่าสุดจะเป็นสื่อเจ้าดังในอิตาลีอย่าง คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ที่ได้ออกมาตีข่าวเผยว่าอดีตนายใหญ่เสือใต้ได้ทำการตอบปฏิเสธทีมชาติบ้านเกิดไปเรียบร้อย และก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะได้โยกไปรับงานกุมบังเหียนไอ้ปืนใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จริง เพราะได้ให้เหตุผลกับทางสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีไปว่าต้องการรับงานคุมทีมในระดับสโมสรมากกว่า

คาร์โล อันเชล็อตติ (Carlo Ancelotti)

ขณะที่ย้อนกลับไปช่วงหลายเดือนก่อนก็เคยมีรายงานเผยออกมาจากสื่อว่า เป้าหมายแรกในการกลับมารับคุมทีมของนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนก็คือ การกลับไปทำงานในอังกฤษอีกครั้งหลังเคยผ่านประสบการณ์คุมสิงห์บลูส์ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนมาแล้ว และชื่นชอบวิถีชีวิตในเมืองหลวงแดนผู้ดี

สถานการณ์เวลานี้ จึงถือว่าใกล้เคียงมากแล้ว ที่สาวกกูนเนอร์สจะได้ต้อนรับนายใหญ่จอมแท็คติกชาวอิตาเลี่ยน เป็นบอสคนใหม่ของทีม

By admin