Wed. Apr 24th, 2024

เรียกได้ว่ายืมมาเจ็บจริงๆครับ สำหรับทางด้านของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมแมนฯยูไนเต็ดที่ย้ายมาจากอาแอส โมนาโก แบบยืมตัว เพราะล่าสุดนี้ทางด้านของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่จอมเฮี้ยบของทัพปีศาจแดงได้ออกมากล่าวแย้มๆด้วยตัวเองว่าลูกทีมคนเก่งรายนี้ไม่น่าจะหายเจ็บทันเกมที่จะลงสนามทำศึกบิ๊กแมทพบกับทีมปืนโต อาร์เซน่อลของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ ท่ามกลางความคาดหวังจากแฟนบอลปีศาจแดงจำนวนมากที่หวังอยากจะเห็นหัวหอกทีมชาติโคลอมเบียกลับมาช่วยทีมให้ทันในเกมดังกล่าว

ทั้งเกมปีศาจแดงพบปืนโต อาร์เซน่อลจะกลับมา คิกออฟ กันหลังจากที่ผ่านพ้นช่วงฟุตบอลลีกเบกลีกทางให้กับโปรแกรมการแข่งขันทีมชาติระหว่างสองสัปดาห์นี้แล้ว โดยจะเตะกันในวันที่ 22 พฤศจิกายน ซึ่งทางด้านหลุยส์ ฟาน กัลได้กล่าวกับสื่อว่าแม้ช่วงเวลาดังกล่าว (พักเบรกทีมชาติ) จะนานพอที่จะทำให้หลายคนคาดหวังว่านักเตะหลายๆรายในทีมที่เจ็บอยู่จะหายเจ็บกลับมา และฟิตลงเล่นทัน แต่สำหรับตนเองแล้วไม่คิดอย่างนั้นหรอกนะ เพราะถึงนักเตะจะหายเจ็บกลับมา (รวมทั้งรายของฟัลเกา) แต่การที่พวกเขาบาดแจ็บไปนาน มันยากที่จะทำให้เขาฟิตเต็มร้อยเพื่อลงเล่นเกมดังกล่าว นอกจากนี้ฟัลเกาก็ยังได้ให้เหตุผลต่อไปอีกว่าส่วนนึงเป็นเพราะเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนั้นมีสปีดเกมที่เร็ว และหนักกว่าลีกอื่นด้วย

จึงทำให้เขาไม่อาจเสี่ยงใช้งานนักเตะที่เพิ่งจะหายเจ็บกลับมา หรือไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ สรุปกันตรงๆคือฟาน กัลนั้นมองว่ามันคงจะดีกว่า หากจะปล่อยให้นักเตะอย่างราดาเมล ฟัลเกา และอีกหลายๆรายที่ได้บาดเจ็บอยู่เวลานี้ รักษาอาการจนฟิตเปรี๊ยกลับมาเต็มร้อย แทนที่จะเร่งใช้งานพวกเขาในทันทีเลยที่หายเจ็บกลับมา ไม่อย่างนั้นอาจทำให้อาการบาดเจ็บนั้นคืนกลับมาอีก อะไรทำนองนั้นนั่นเอง เรียกได้ว่าเข้าตำราไทยๆของเราที่ว่าช้าๆได้พล่าเล่มงามกันเลยทีเดียว

By admin